0905.060.056

ỐP GỖ CABIN THANG MÁY: XU HƯỚNG MỚI CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

ỐP GỖ CHO CABIN THANG MÁY GIA ĐÌNH: SANG TRỌNG, ĐỘC ĐÁO

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đầy mới mẻ, những mẫu thang máy cabin ốp gỗ đẹp do Thang máy Phúc Thịnh cung cấp, lắp đặt đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái và tin tưởng lựa chọn từ phía khách hàng bởi thang máy đảm bảo trọn vẹn cả về mặt chất lượng lẫn yếu tố thẩm mỹ.

Nếu như trước đây gỗ chỉ được sử dụng làm chất liệu trang trí nội thất cho không gian sống thì ngày nay gỗ đã được đưa vào lắp đặt trong cabin thang máy. Sử dụng gỗ ốp cho sàn cabin và vách cabin thang máy đang là xu hướng lắp đặt thang máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, đặc biệt là những công trình nhà ở biệt thự có thiết kế nội thất gỗ. Lắp đặt cabin thang máy ốp gỗ mang tới sự mới lạ, đẳng cấp và sự sang trọng cho cabin thang máy, là một cách nâng cao giá trị thẩm mỹ cho thang máy cũng như góp phần tô điểm vẻ đẹp của tổng thể công trình.

ỐP GỖ CABIN THANG MÁY: XU HƯỚNG MỚI CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

Chất liệu gỗ từ xưa đến nay được biết đến là chất liệu quý giá, mang tính bền bỉ với thời gian, được lựa chọn để thiết kế nội thất trong không gian sống như biệt thự, nhà phố, khách sạn…. Trong đó, xu hướng thiết kế và lắp đặt thang máy có cabin ốp gỗ ngày càng được ưa chuộng và thịnh hàng. Nhanh chóng nắm bắt thị yếu sử dụng của người tiêu dùng cùng năng lực chuyên môn cao, luôn không ngừng học hỏi và vận dụng những cải tiến kĩ thuật mới nhất, thang máy Phúc Thịnh mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm thang máy với mẫu mã cabin được ốp gỗ nội thất vô cùng sang trọng với tính năng vô cùng hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Cabin thang máy ốp gỗ là xu hướng được ưa chuộng hiện nay

Xem thêm: Lý do nên lựa chọn cabin thang máy bằng inox gương

LỢI ÍCH CỦA VIỆC ỐP GỖ CABIN THANG MÁY:

  • Việc ốp gỗ cho cabin thang máy gia đình giúp cho con người có được sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng thang máy gia đình. Đặc biệt, với đặc tính bền bỉ của chất liệu gỗ, khi bước vào bên trong cabin thang máy, người sử dụng sẽ hoàn toàn cảm thấy ấm cúng và có được cảm giác an toàn nhất.
  • Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp hài hòa giữa vật liệu gỗ và những vật liệu khác nữa để thang máy không chỉ đảm bảo chất lượng, có tính ứng dụng cao mà còn có thể sử dụng bền lâu trong thời gian dài.. Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại trong mỗi chiếc thang máy chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai sử dụng đều cảm thấy hài lòng.
  • Cabin thang máy ốp gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và độc đáo, phù hợp với những công trình biệt thự cao cấp, những không gian nội thất sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo.

THANG MÁY PHÚC THỊNH: TƯ VẤN LẮP ĐẶT THANG MÁY CABIN ỐP GỖ UY TÍN

Nếu muốn thay đổi phong cách một chút cho cabin thang máy mà mình sở hữu, thay vì sử dụng inox sọc nhuyễn, inox gương, inox hoa văn hay tôn sơn thông thường, chủ nhà hoàn toàn có thể có một sự lựa chọn khác đó là ốp gỗ cho cabin thang máy. Phương án này thực sự phù hợp với các loại thang máy gia đình, thang máy biệt thự hoặc là thang máy khách sạn sang trọng.

Ốp gỗ cabin thang máy mang đến vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với các công trình cao cấp

Hiện nay, với những ưu điểm đặc trưng, chất liệu gỗ đã trở thành sự lựa chọn số 1 của đông đảo Quý khách hàng khi tiến hành lắp đặt nội thất cabin thang máy, đặc biệt là những gia chủ sở hữu những công trình biệt thự, nhà ở cao cấp, khách sạn,….. Nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, công ty Thang máy Phúc Thịnh tư vấn thiết kế lắp đặt thang máy cabin ốp gỗ tại nhiều tỉnh thành miền Trung và Nam Trung Bộ, cho nhiều công trình lớn và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư, sự đánh giá cao của các khách hàng, đối tác. Những mẫu thang máy cabin ốp gỗ của chúng tôi có mẫu mã đa dạng, luôn được chú trọng yếu tố thẩm mỹ sang trọng, độc đáo, phù hợp với nhiều mặt bằng công trình và hiệu quả sử dụng là tối ưu nhất.

Khi khách hàng đã quyết định sẽ ốp gỗ cho cabin thang máy gia đình, đội ngũ chuyên gia tư vấn của thang máy Phúc Thịnh thường tư vấn cho khách hàng nên chọn vật liệu cabin là tôn sơn để giảm giá thành mà vẫn đảm bảo kỹ thuật. Trước đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của Phúc Thịnh sẽ làm việc với công ty chuyên ốp gỗ nội thất, họ sẽ lên thiết kế và tính chi phí phù hợp. Từ đó, Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình thang máy cabin ốp gỗ có thiết kế ưng ý nhất với chi phí bỏ ra vô cùng hợp lý.

Thang máy Phúc Thịnh cung cấp nhiều mẫu cabin thang máy ốp gỗ đẹp, đa dạng

Xem thêm: Thang máy gia đình

Một lưu ý mà khách hàng cần ghi nhớ khi ốp gỗ, không nên dùng gỗ quá dày, quá nặng mà làm ảnh hưởng đến tải trọng của thang. Bên cạnh đó, để đảm bảo màu sắc hài hòa cho tổng thể thiết kế thang máy, khi lựa chọn sàn đá granite, Quý khách hàng cũng nên chọn màu đá cho phù hợp với nội thất cabin đã được ốp gỗ. Nếu là thang máy công cộng thì không nên lựa chọn phương án thiết kế này, vì thông thường thang ở khu vực công cộng thường không được bảo quản tốt nên chắc chắn nội thất lung linh mà bạn đầu tư sẽ nhanh chóng xuống sắc.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đầy mới mẻ, những mẫu thang máy cabin ốp gỗ đẹp do Thang máy Phúc Thịnh cung cấp, lắp đặt đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái và tin tưởng lựa chọn từ phía khách hàng bởi thang máy đảm bảo trọn vẹn cả về mặt chất lượng lẫn yếu tố thẩm mỹ. Hãy đến với Phúc Thịnh để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất, từ đó đưa ra những giải pháp thiết thực cho việc lắp đặt thang máy nội thất cabin ốp gỗ sang trọng theo đúng mong muốn của quý khách hàng.