0905.060.056

20+ MẪU THANG MÁY GIA ĐÌNH VÁCH KÍNH ĐẸP, SANG TRỌNG NHẤT 2020

Hãy cùng công ty thang máy Phúc Thịnh “điểm mặt” một số mẫu thiết kế thang máy gia đình đẹp, thang máy lồng kính, thang máy biệt thự sang trọng giúp tôn vinh vẻ đẹp cho tổ ấm của bạn.

Trong năm 2020 dự đoán nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình sẽ tiếp tục tăng rất mạnh bởi ngày càng nhiều gia đình quan tâm và tìm hiểu việc lắp đặt thang máy cho nhà ở để tối ưu hóa chất lượng sinh hoạt, hưởng thụ cũng như làm đẹp thêm cho không gian kiến trúc. Công ty Thang máy Phúc Thịnh xin được giới thiệu những mẫu thang máy gia đình đẹp, sang trọng và chất lượng nhất 2020 của chúng tôi để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

CÁC MẪU THANG MÁY GIA ĐÌNH ĐẸP, HIỆN ĐẠI VÀ CHẤT LƯỢNG

Người xưa có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, về bản chất thì câu này không sai nhưng trong thời đại phát triển như hiện nay, chúng ta vẫn có thể chọn “tốt gỗ, tốt cả nước sơn” như một phương án hoàn hảo hơn trong việc lắp đặt thang máy cho căn nhà của mình. Hãy cùng Phúc Thịnh “điểm mặt” một số mẫu thiết kế thang máy gia đìnhthang máy lồng kính trang nhã và tinh tế giúp tôn vinh vẻ đẹp cho tổ ấm của bạn nhé!

XEM THÊM:THANG MÁY INOX GƯƠNG VÀNG HOA VĂN SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP NHẤT 2020

THANG MÁY PHÚC THỊNH LẮP ĐẶT TRỌN GÓI THANG MÁY GIÁ TỐT 2020

Với uy tín và chất lượng thương hiệu mà Phúc Thịnh đã nỗ lực xây dựng kể từ khi đi vào hoạt động, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình Việt thế hệ mới. Lựa chọn thang máy Phúc Thịnh, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả bên cạnh những sản phẩm thang máy gia đình, thang máy biệt thự chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mà còn được hưởng chi phí lắp đặt thang máy gia đình trọn gói 2020 tối ưu nhất.

  • Với những thiết bị thang máy gia đình 250kg – 350kg là phù hợp với nhà dân từ 3 tầng đển 6 tầng, Thang máy Phúc Thịnh cung cấp dịch vụ lắp đặt trọn gói với chi phí tối ưu nhất, cam kết không phát sinh chi phí phụ, đáp ứng tối đa nhu cầu lắp đặt của quý khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung .
  • Thang máy gia đình mini liên doanh sẽ có giá thành thấp hơn so với thang máy gia đình nhập khẩu.
  • Báo giá thang máy gia đình 2020 của thang máy Phúc Thịnh đã bao gồm các chi phí cần thiết, kể cả các thiết kế cần lắp đặt thêm theo yêu cầu. Do vậy báo giá lắp đặt thang máy gia đình trọn gói đưa tới khách hàng luôn là giá cuối cùng.
  • Chi phí lắp đặt bao gồm: chi phí thiết kế thang máy, chi phí thiết bị, linh phụ kiện, chi phí lắp đặt thang máy.

XEM THÊM: KHẮC PHỤC 8 LỖI THƯỜNG GẶP CỦA THANG MÁY GIA ĐÌNH

Bất kỳ thiết bị thang máy gia đình nào do Phúc Thịnh thiết kế và lắp đặt cũng có thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích lắp đặt, với khả năng chuyên chở cao, và vận hành êm ái, bảo đảm an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thang máy gia đình Phúc Thịnh có thiết kế đẹp, sang trọng và vô cùng ấn tượng nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ quý khách hàng.

Lựa chọn thang máy Phúc Thịnh là đơn vị lắp đặt thang máy gia đình trọn gói, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ mà Phúc Thịnh nỗ lực xây dựng và cải thiện trong nhiều năm qua. Mọi sự tin tưởng lựa chọn của quý khách hàng đều là động lực, niềm tin giúp Thang máy Phúc Thịnh tiếp tục phát triển trong tương lai. Hãy liên hệ với công ty Thang máy Phúc Thịnh qua Hotline : 0905.060.056 để đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi có thể tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.