0905.060.056

LINH KIỆN, PHỤ TÙNG THANG MÁY CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT

LINH KIỆN THANG MÁY, PHỤ TÙNG THANG MÁY CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT NHẤT

Thang máy Phúc Thịnh là nhà phân phối linh kiện thang máy, phụ tùng thang máy chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay bao gồm máy kéo (động cơ), tủ điều khiển, bộ truyền động cửa thang máy, hệ thống phanh giới hạn tốc độ, cảm biến an toàn cửa tầng, mẫu tủ điện nhập…

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Thang máy Phúc Thịnh tự hào trở thành địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt đa dạng thiết bị thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy tải hàng phục vụ nhu cầu lắp đặt của phần đông các công trình kiến trúc nhà hàng, công ty,… thậm chí nhà ở gia đình. Bên cạnh đó, thang máy Phúc Thịnh còn cung cấp các linh kiện thang máy, phụ tùng thang máy chính hãng nhập khẩu từ Malaysia, Hàn Quốc hay Thái Lan, Nhật Bản…để giúp thang máy gia đình bạn luôn vận hành êm ái và an toàn, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

CUNG CẤP LINH KIỆN, PHỤ TÙNG THANG MÁY CHÍNH HÃNG

Với nhiều năm kinh nghiệm, thang máy Phúc Thịnh hiểu rõ cung cấp và thay thế linh kiện, phụ kiện thang máy chính hãng là một trong những điều kiện tiên quyết cần và đủ để làm nên chất lượng và đảm bảo tính an toàn khi thang máy vận hành. Chỉ khi nào thang máy là hội tụ của những thiết bị an toàn cao mới mang tới chất lượng sử dụng cao được.

Thang máy Phúc Thịnh là đơn vị cung cấp, bán linh kiện, phụ tùng thang máy chính hãng, giá tốt

Do vậy, đội ngũ nhân viên kĩ thuật cuả thang máy Phúc Thịnh khi tiến hành thay thế linh kiện thang máy luôn sử dụng những linh kiện tốt nhất, nhập khẩu chính hãng tại nước ngoài, nói không với những linh kiện thang máy kém chất lượng để đảm bảo thang máy sau khi được thay mới, lắp đặt sẽ vận hành ổn định, êm ái và an toàn.

Các loại linh kiện thang máy, phụ tùng thang máy chính hãng được thang máy Phúc Thịnh cung cấp gồm có:

LÝ DO LỰA CHỌN LINH KIỆN, PHỤ TÙNG THANG MÁY TẠI PHÚC THỊNH

Thang máy Phúc Thịnh được biết đến là đơn vị chuyên phân phối, nhập khẩu linh kiện thang máy giá tốt nhất đáng tin cậy nhất. Đến với chúng tôi, Quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng linh kiện thang máy luôn cam kết nhập khẩu chính hãng 100% đảm bảo đến tay các đại lý và người tiêu dùng với mức giá ưu đãi, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Các linh kiện thang máy, phụ tùng thang máy được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật hoặc Italy

CUNG CẤP, THAY THẾ LINH KIỆN, PHỤ TÙNG THANG MÁY CHÍNH HÃNG

Thang máy Phúc Thịnh luôn sử dụng những linh kiện tốt nhất, nhập khẩu chính hãng tại nước ngoài, nói không với những linh kiện thang máy kém chất lượng để đảm bảo thang máy sau khi được thay mới, lắp đặt sẽ vận hành ổn định, êm ái và an toàn. Các linh kiện thang máy, phụ tùng thang máy có xuất xứ từ Thái Lan, Hàn Quốc, Ý và Đức, đều có chứng từ CO, CQ đầy đủ

Hệ thống cáp kéo tẩm dầu được nhập từ Hàn Quốc hoặc Italy

CAM KẾT BÁO GIÁ LINH KIỆN THANG MÁY HỢP LÝ

Linh kiện thang máy do Phúc Thịnh cung cấp luôn có giá cả vừa phải, đúng giá theo thị trường và là sản phẩm chính hãng chắc chắn sẽ mang tới hiệu quả sử dụng cao, sự an toàn lớn cho con người khi sử dụng thang máy ở bất kỳ đâu.

ĐỘI NGŨ KỸ SƯ, NHÂN VIÊN THANG MÁY GIÀU KINH NGHIỆM

Bên cạnh sự chú ý về chất lượng linh kiện cần được thay thế thì yếu tố về con người cũng được thang máy Phúc Thịnh đặt lên vị trí hàng đầu. Quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm linh kiện thay thế cho thang máy phù hợp nhất, giá cả hợp lý nhất bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đồng thời sẽ được thay thế linh kiện thang máy bởi đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn, đã được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp cam kết mang tới cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT, THAY THẾ LINH KIỆN THANG MÁY CHUYÊN NGHIỆP, ĐÚNG TIÊU CHUẨN

Chính việc chú trọng lựa chọn đơn vị thực hiện bảo hành, bảo trì  với nhân viên kỹ thuật tốt sẽ đảm bảo cho hiệu quả cao của quá trình thực hiện.Thang máy sau khi được thay thế linh kiện sẽ được tiến hành chạy thử, khi thật sự ổn định mới đưa vào vận hành trở lại như bình thường.

Với phương châm “niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa dẫn đến thành công”, đội ngũ cán bộ và công nhân viên công ty Thang máy Phúc Thịnh luôn nỗ lưc hết mình để mang đến dịch vụ hoàn hảo và sản phẩm linh kiện thang máy, phụ tùng thang máy chính hãng, giá tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với công ty phân phối linh kiện thang máy nhập khẩu chính hãng Phúc Thịnh nếu bạn đang có nhu cầu cần mua linh kiện thang máy giá tốt nhất cũng như lắp đặt thang máy chất lượng cao cho công trình của mình.