Đối với bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải, vui lòng chat trực tuyến với chúng tôi
hoặc gọi cho đường dây nóng dịch vụ khách hàng: 0905.060.056

Thang Máy PHÚC THỊNH có thể cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn phương án thang máy phù hợp cho cả nhà mới và đang ở cần cải tạo lại.

Thang máy được thiết kế cho các không gian lắp đặt khác nhau thấp chỉ cần hố pit chỉ 30cm hoặc đặt trực tiếp trên sàn.

Không cần hố pit: Việc lắp đặt thang máy PHÚC THỊNH có thể được thực hiện ngay cả khi không có hố pit hoặc chỉ sâu 30cm đủ để lắp đặt. Thang Máy PHÚC THỊNH là sự lựa chọn tốt nhất cho cả ngôi nhà mới hoặc đang ở cần cải tạo lại.

Giếng thang khung thép bọc kính
: Khung giếng thang thép bọc kính mang đến cho bạn giải pháp thang 4 mặt bằng kính không hạn chế tầm nhìn toàn cảnh 360 độ, hòa hợp với thiên nhiên.

Tiết kiệm diện tích
: Thang Máy PHÚC THỊNH chỉ cần một không gian rất nhỏ để lắp đặt, diện tích chỉ cần từ 1m2 và tỷ lệ không gian sử dụng bên trong thang có thể đạt đến 75%.

An toàn & tiện lợi: Tính an toàn cao đến từ hệ thống chuyển động đơn giản, mạnh mẽ và ít cần bảo dưỡng. Các tính năng an toàn khác được tích hợp trong thang máy, bao gồm các cảm biến chuyển động và hệ thống phanh từ động cơ và trên raid.

Thân thiện với môi trường & Tiết kiệm năng lượng: Thang máy PHÚC THỊNH có thể sử dụng nguồn điện 1 Pha đến 3 Pha. Chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ được kích hoạt tự động trong chế độ chờ và điện năng tiêu thụ chỉ tương đương với 1 chiếc điều hòa trong gia đình.

Nhiều tùy chọn: Thang máy PHÚC THỊNH cung cấp các tùy chọn như cửa mở hai hướng, 248 màu thang theo bảng màu RAL để lựa chọn và một loạt các kích thước …giúp thang phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Lắp đặt nhanh chóng: Với đội ngũ lắp đặt vận hành chuyên nghiệp, cùng với kinh nghiệm làm việc lâu năm nên thời gian lắp cũng như độ an toàn đảm bảo đúng tiến độ cho công trình.

Tần suất sửa chữa ít: Tần suất bảo trì (1 tháng/ lần)  sẽ kiểm tra, dự đoán và khắc phục các lỗi có thể xảy ra trong tương lai. Như thế tình trạng hỏng hóc và sửa chữa cực kỳ ít, đảm bảo cho thang máy hoạt động liên tục và bền bỉ.

Đảm bảo chất lượng: Thiết kế thanh lịch đậm phong cách Scandinavia, với tiêu chuẩn chất lượng & an toàn cao nhất.

Thang Máy PHÚC THỊNH thông qua các tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng TCVN 6395 : 2008 và được Kiểm định an toàn của Trung tâm kiểm định chuyên về Thang Máy trước khi đưa vào hoạt động.